Có nên kinh doanh cho thuê phòng chụp ảnh?

Có nên kinh doanh cho thuê phòng chụp ảnh?

Có nên kinh doanh cho thuê phòng chụp ảnh? Nhà tôi dư một phòng trên lầu nên dự định đầu tư làm một phòng studio chụp ảnh để cho thuê tính theo giờ. Tuy nhiên, tôi không biết khoảng bao nhiêu vốn thì đủ và liệu dự án này có khả thi? (Dung Trần, TP HCM).
  • Có mở được phòng nuôi cấy mô thực vật với 100 triệu đồng? / 60 triệu đồng có thể kinh doanh xe đưa rước học sinh?
Hãy gửi câu hỏi cần tư vấn hoặc chia sẻ kinh nghiệm đầu tư, làm giàu về kinhdoanh@vnexpress.net

Căn phòng có diện tích 35m2. Ban đầu tôi định trang bị đầy đủ tiện nghi để cho người nước ngoài thuê, nhưng nghĩ lại thấy bất tiện vì có người lạ ở chung trong nhà. Do đó, tôi có ý định đầu tư, trang bị làm một phòng studio chụp ảnh cho thuê tính theo giờ.

Nhà tôi mặt tiền đường nội bộ trong một khu dự án khá gần trung tâm thành phố, an ninh, yên tĩnh, rất tiện lợi cho những người hành nghề hoặc đam mê nhiếp ảnh đến thuê.

Điều tôi băn khoăn là không biết nên chuẩn bị bao nhiêu vốn để có thể làm hoàn chỉnh studio ảnh này? Nên thiết kế như thế nào cho phù hợp? Và đặc biệt là liệu mô hình này có khả thi không? Rất mong nhận được sự góp ý, tư vấn của bạn đọc.


dịch vụ định cư du học mỹ

, ,

Previous
Next Post »