Charlize Theron lần đầu lên tiếng về quan hệ với Sean Penn

Charlize Theron lần đầu lên tiếng về quan hệ với Sean Penn

Charlize Theron lần đầu lên tiếng về quan hệ với Sean Penn
Diễn viên "Bạch Tuyết và Thợ Săn" khẳng định cô không hề xa lánh người yêu cũ như những lời đồn đoán trên mặt báo.
  • Charlize Theron - mỹ nhân Nam Phi khuynh đảo màn bạc / Sean Penn muốn cưới Charlize Theron
Charlize Theron và Sean Penn chia tay vào mùa hè năm ngoái. Trên nhiều tờ báo xuất hiện thông tin trước khi "đường ai nấy đi", diễn viên Bạch Tuyết và Thợ Săn xa lánh Sean Penn. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tạp chí WSJ, số phát hành tháng 4, Charlize Theron lần đầu lên tiếng về nguyên nhân thực sự khiến mối quan hệ của họ tan vỡ.
charlize-theron-lan-dau-len-tieng-ve-quan-he-voi-sean-penn
Charlize Theron trên tạp chí WSJ.
"Khi bạn chấm dứt một mối quan hệ, hẳn là phải có câu chuyện đầy nước mắt và điên rồ nào đó. Tôi vẫn không hiểu 'xa lánh' ở đây nghĩa là gì. Chúng tôi đang trong một mối quan hệ và sau đó thấy không thể duy trì được nữa nên cả hai quyết định chia tay. Chuyện chỉ có thế", Charlize Theron nói trong cuộc phỏng vấn.
Nói về tin đồn Sean Penn muốn nhận con trai cô - Jackson - làm con nuôi, Charlize Theron thẳng thắn chia sẻ: "Chúng tôi chỉ mới bắt đầu mối quan hệ. Chuyện Sean dự định nhận nuôi Jackson và những thứ liên quan đều không đúng". Tuy nhiên, người đẹp 40 tuổi khẳng định tài tử I Am Sam là người biết cảm thông và cẩn thận với các tình huống liên quan đến con trai cô.
charlize-theron-lan-dau-len-tieng-ve-quan-he-voi-sean-penn-1
Charlize Theron và Sean Penn khi còn bên nhau. Ảnh: WireImage.
Sean Penn và Charlize Theron là bạn bè của nhau vài thập kỷ trước khi chuyển sang mối quan hệ yêu đương. Tháng 7/2014, có tin đồn Sean Penn và Charlize Theron đã đính hôn. Mối quan hệ của họ chấm dứt sau khi tham dự Liên hoan phim Cannes ở Pháp hồi tháng 5/2015. Theo một nguồn tin, minh tinh gốc Nam Phi là người quyết định chia tay. Sau khi "đường ai nấy đi", Charlize và con trai nuôi Jackson ở lại ngôi nhà tại Hollywood, Sean Penn dọn về Malibu.
Xem thêm:
Những mỹ nhân gốc Phi sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng
Charlize Theron - sự nghiệp thăng hoa, tình duyên lỡ dở
Minh Anh

, ,

Previous
Next Post »