Ben Affleck dọn ra khỏi nhà Jennifer Garner sau 9 tháng ly hôn

Ben Affleck dọn ra khỏi nhà Jennifer Garner sau 9 tháng ly hôn

Ben Affleck dọn ra khỏi nhà Jennifer Garner sau 9 tháng ly hôn
Tài tử "Batman v Superman: Dawn of Justice" rời biệt thự triệu USD của anh và vợ cũ, ra ở nhà thuê với giá 35.000 USD một tháng.
  • Ben Affleck lần đầu lên tiếng về việc ly hôn / Jennifer Garner: 'Ben Affleck không ngoại tình với bảo mẫu'
Theo X17, Ben Affleck thuê xe tải chuyển đồ đạc sang ngôi nhà mới thuê cuối tuần qua. Ngôi nhà được thuê với giá 35.000 USD, ngay cạnh biệt thự của mẹ con Jennifer Garner.
ben-affleck-don-ra-khoi-nha-jennifer-garner-sau-9-thang-ly-hon
Ben Affleck vừa dọn đồ ra khỏi nhà Jennifer Garner sau 9 tháng ly hôn. Ảnh: X17.
Trước đó, dù đã tuyên bố ly hôn nhưng Ben Affleck và Jennifer Garner vẫn sống chung một nhà. Ngôi nhà trị giá 45 triệu USD là nơi họ ở bên nhau nhiều năm và chào đón các con ra đời. Theo tờ Us Weekly, Ben Affleck ngủ ngay cạnh phòng vợ cũ. "Họ muốn duy trì tình bạn vì lợi ích của con cái", một nguồn tin chia sẻ.
Jennifer Garner và Ben Affleck là một trong những cặp sao chia tay trong hòa bình và sẵn sàng bên nhau vì con. Cặp sao thường xuyên đưa con đi nhà thờ dịp cuối tuần, dẫn các con đi chơi, mua sắm... khiến nhiều người hy vọng họ tái hợp.
ben-affleck-don-ra-khoi-nha-jennifer-garner-sau-9-thang-ly-hon-1
Jennifer Garner và Ben Affleck đưa các con đi nhà thờ dịp Lễ phục sinh. Ảnh: X17.
Ben Affeck và Jennifer Garner công bố chia tay ngày 30/6 năm ngoái. Ngày 29/7, Us Weekly đưa tin Ben cặp kè Christine Ouzounian. Theo People, thông tin này khiến Jennifer bị tổn thương sâu sắc. Đại diện của Ben Affleck lập tức lên tiếng phản bác: "Câu chuyện này hoàn toàn lừa dối và rác rưởi. Thật đáng xấu hổ. Chúng tôi đang cân nhắc đưa ra pháp luật".
Peolpe cho hay Ben Affleck và Jennifer Garner không tìm được sự thống nhất vài năm nay, cùng việc Ben ham uống rượu và đánh bạc đã dẫn tới kết cục chia tay sau 10 năm chung sống.
Trong cuộc phỏng vấn với tờ Vanity Fair đầu năm nay, Jennifer Garner khẳng định vợ chồng cô chia tay vì có nhiều bất đồng trong cuộc sống chứ không có sự xuất hiện của người thứ ba.
>> Xem thêm:
Jennifer Garner: 'Ben Affleck không ngoại tình với bảo mẫu'
Minh Anh

, ,

Previous
Next Post »