Big Bang làm bùng nổ sân khấu Việt

Big Bang làm bùng nổ sân khấu Việt

Big Bang làm bùng nổ sân khấu Việt
Năm chàng trai đến từ Hàn Quốc khiến cho người hâm mộ Việt phát cuồng trong lần đầu ra mắt tại 'Siêu nhạc hội Soundfest' vào tối 14/4.
Năm chàng trai: Seung Ri, Dae Sung, TOP, Tae Yang G-Dragon khiến cho người hâm mộ Việt trở nên cuồng nhiệt trong những bản pop và hip phop đầy lôi cuốn.
Năm chàng trai: Seung Ri, Dae Sung, TOP, Tae Yang G-Dragon khiến cho người hâm mộ Việt trở nên cuồng nhiệt trong những bản pop và hip hop đầy lôi cuốn trên sâu khấu Sân vận động Phú Thọ, TP HCM.
Họ còn tỏ ra 'dễ thương' khi liên tục dưng lại giao lưu với người hâm mộ bằng câu nói:
Big Bang biểu diễn liên tục 6 ca khúc đình đám: Hand Up, Lies, Bad boy, Fantastic baby, Last Farewell, Tonight cùng vũ đạo cực sung. Họ còn tỏ ra 'dễ thương' khi liên tục giao lưu với người hâm mộ bằng câu nói: "Hello Việt Nam, I love you, baby..." khiến fan sung sướng và phấn khích.
Bên dưới sân khấu, họ cùng hòa tiếng ca cùng nhóm nhạc Hàn Quốc. Đám đông sung sức đẩy hàng rào bảo vệ khiến ban tổ chức phải dừng lại màn biểu diễn của Big Bang trong vài phút.
Bên dưới sân khấu, khán giả hòa tiếng ca cùng nhóm nhạc Hàn Quốc. Đám đông sung sức đẩy hàng rào bảo vệ khiến ban tổ chức phải dừng lại màn biểu diễn của Big Bang trong vài phút.
Dù đã mệt lừ vì chen lấn nhưng vẫn cố gắng ghi lại từng khoảng khắc của nhóm nhạc Hàn trên sân khấu.
Đứng suốt 9 tiếng đồng hồ ngoài trời nhưng người hâm mộ vẫn khao khát giây phút được nhìn thấy thần tượng. Không ít người bị xỉu, co giật, và bị giẫm đạp trong giây phút quá khích.

anh-thay-22-1345829643_480x0.jpg
Trước đêm diễn, fan của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc đã xếp hàng chờ từ 10h sáng. Dù thời tiết khắc nghiệt, ai cũng tỏ ra háo hức trông đợi gặp 5 chàng trai.
Năm chàng trai với năm phong cách ăn mặc khác nhau. Tae Young (phải) trong ngầu hơn với cặp kín đen còn TOP thì 'xì tin' với cặp kín trắng không tròng.
Năm chàng trai với năm phong cách ăn mặc khác nhau. Tae Young (phải) trong ngầu hơn với cặp kính đen còn TOP thì 'xì tin' với cặp kính trắng không tròng.
bdbd
Tae Young giới thiệu bản thân khiến fan Việt thích thú.
Đội trưởng G. Dragon đầy cá tính và đẹp trai.
Đội trưởng G. Dragon đầy cá tính.
Seung Ri diễn cực sung với mồ hôi lấm tấm trên mặt.
Seung Ri diễn cực sung với mồ hôi lấm tấm trên mặt.
Dae Sung ấn tượng với mái tóc vàng hoe.
Dae Sung ấn tượng với mái tóc vàng hoe.
xe-1345829644_480x0.jpg
Sau khi biểu diễn, nhóm Big Bang nhanh chóng lên xe ra thẳng sân bay trở về Hàn Quốc khiến nhiều fan nuối tiếc. Họ đứng chờ ngay cánh cổng hậu trường chào tạm biệt thần tượng.


 * Ảnh
- Ca sĩ Việt nỗ lực trên sân khấu Soundfest
- Trúc Diễm rủ Hứa Vĩ Văn đi xem siêu nhạc hội
Hoàng Dung
Ảnh: Nguyễn Trung Hải

, ,

Previous
Next Post »